Bí quyết tăng chiều cao cho con nhờ sữa Nestomil Grow IQ

Các mẹ đã tăng chiều cao cho con nhờ sữa Nestomil Grow IQ như thế nào? Hãy nghe tâm sự của các mẹ gửi về cho Khánh Vy Baby trong thời gian qua nhé các bố mẹ ơi!

Vì sao sữa Hero mil giúp tăng đề kháng cho con

Sữa Nestomil Grow IQ là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em từ 1-10 tuổi, với nguồn dinh dưỡng đặc thù giúp bé cao lớn và thông minh vượt trội . Sữa Nestomil cung cấp nguồn chất đạm, chất béo, bổ sung canxi, sắt, DHA, chất xơ… để giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao theo đúng chuẩn. Đặc biệt còn cung cấp các dưỡng chất đặc biệt giúp bé cao lớn, phát triển trí não, giúp con thông minh, sáng tạo, để học hỏi và khám phá không ngừng.

– MK7, Canxi: Đây là hai dưỡng chất quan trọng giúp phát triển hệ cơ xương khớp và chiều cao cho trẻ. Với hàm lượng canxi cao, được kết hợp cùng MK7 giúp hấp thụ tối đa canxi vào xương giúp trẻ có thể phát triển tối đa chiều cao, đồng thời xây dựng hệ cơ xương khớp vững chắc.

sua-nestomil-grow-iq-1

– DHA: Đây là một acid béo thuộc nhóm acid béo Omega-3 (acid béo không no có 22 carbon, 6 nối đôi, nối đôi đầu tiên ở vị trí carbon số 3) rất cần thiết cho sự phát triển trí não, thị giác của con người, giúp tăng khả năng miễn dịch và giảm nguy cơ phát triển dị ứng của trẻ. DHA giúp tăng cường khả năng phát triển trí não, khả năng vận động cũng như thị lực ở trẻ trong những năm đầu đời.

Ngoài ra, Nestomil Grow IQ còn được bổ sung rất nhiều dưỡng chất khác như:

– Sữa non: Sữa non Colostrum cung cấp các kháng thể tự nhiên tương tự các kháng thể có trong sữa mẹ như: HMO, IgG, Lactoferin,… Những kháng thể này giúp trẻ nhỏ có thể chống lại sự xâm hại của các tác nhân gây hại cho cơ thể. Đó là vi khuẩn, virus, chất độc hại từ môi trường sống, thức ăn,… và các yếu tố khác.

– Vitamin C: Góp phần tăng cường khả năng miễn dịch, hỗ trợ chức năng của các tế bào, thúc đầy hoạt động của hàng rào miễn dịch.

– Chiết xuất tổ yến: Tăng cường sức đề kháng của hệ tiêu hóa, cải thiện sức khỏe đường ruột. Giúp trẻ phòng tránh được các vấn đề về sức khỏe đường ruột, các viêm nhiễm về đường tiêu hóa…

– Giúp tạo nên hàng rào miễn dịch tốt hơn, để trẻ có thể chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Các mẹ phản hồi như thế nào về sữa Nestomil Grow IQ?

Mẹ Hà Anh Ngọc (30 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ: “Do bố mẹ đều có chiều cao khiêm tốn nên mình rất chú trọng đến việc giúp con có thể cao lớn. Mình bổ sung canxi, vitamin D3 và rất quan tâm đến việc chọn sữa cho con. Mình chọn sữa Nestomil Grow IQ cho con và thấy con rất hợp sữa, tăng cân ổn, chiều cao cũng tăng khá đều đặn. Bé cũng nhanh nhạy, phát triển ngôn ngữ theo đúng độ tuổi. Mình thấy Nestomil Grow IQ khá hợp và rất yên tâm cho con sử dụng.”

Mẹ Vũ Thị Hồng Nhung (27 tuổi, Phú Thọ) chia sẻ: “Sau nhiều lần đổi sữa cho con thì mình chọn được Nestomil Grow IQ. Sữa có giá thành phù hợp, bé nhà mình trộm vía hợp sữa, thích uống sữa và tăng cân đều. Đặc biệt là tăng chiều cao rất tốt. Bé tăng 5cm trong vòng 4 tháng. Mình thấy rất ổn.”

Các mẹ đã tin chọn Nestomil Grow IQ cho con. Còn bố mẹ thì sao? Mẹ gọi hotline 0987990662 hoặc truy cập fanpage Sữa dinh dưỡng Smarter để được tư vấn nhé

Xem thêm: 

Sữa Nestomil Mama cho mẹ nhàn con khỏe

Sữa Smarter Canxi nano giúp bổ sung canxi dễ dàng hơn bao giờ hết

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua ngay