Xóa tan nỗi lo bé biếng ăn chậm tăng cân với sữa Nestomil Gain

Từ ngày có sữa Nestomil Gain mẹ chẳng còn lo lắng vì bé biếng ăn, chậm tăng cân nữa. Nestomil mang đến giải pháp hoàn hảo giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột, giúp con hấp thu khỏe, ăn ngon miệng, tăng cân hiệu quả.

Biếng ăn và những nguy cơ mang đến cho con

Biếng ăn là tình trạng mà rất nhiều em bé đang gặp phải hiện nay. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân của trẻ. Ví dụ như:

– Biếng ăn do tâm lý, do bố mẹ vô tình ép  trẻ ăn quá nhiều khiến trẻ sợ ăn

– Biếng ăn do bệnh lý: Một số bệnh lý ở trẻ cũng gây ra tình trạng biếng ăn. Những đợt ốm, sốt, mắc bệnh cũng khiến trẻ biếng ăn.

– Biếng ăn sinh lý: Vào một số thời điểm trong quá trình phát triển của trẻ, có những giai đoạn trẻ sẽ biếng ăn sinh lý.

– Do thức ăn và chế độ ăn: Do chế độ ăn không hợp lý, các bữa ăn có thời gian không phù hợp khiến con không đủ đói để ăn. Tiếp theo là cách chế biến thức ăn không phù hợp với khả năng ăn của con. Một tình trạng nhiều bố mẹ đang gặp phải đó là cho con ăn thức ăn xay nhuyễn quá lâu khiến cho con dần dần bị chán ăn, biếng ăn.

Dù biếng ăn do nguyên nhân gì thì biếng ăn cũng khiến trẻ không thể hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn, khiến mỗi bữa ăn như một cuộc chiến.

Sữa Nestomil Gain giúp con hết biếng ăn, tăng cân chuẩn khoa học

Sữa Nestomil Gain là giải pháp dinh dưỡng khoa học giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, kém hấp thu ở trẻ. Nhờ công thức dinh dưỡng với những thành phần chuyên biệt như:

Sữa non: Với hàm lượng cao 1000mg/100g, chứa các kháng thể như IgG, Lactoferin Đây là những kháng thể quan trọng giúp tăng cường đề kháng, nâng cao thể trạng, giảm ốm vặt cho trẻ.

Hàm lượng dinh dưỡng cao: Với giá trị dinh dưỡng 1 Kcl/ml giúp bổ sung năng lượng dồi dào cho trẻ, giúp con được bổ sung năng lượng cao, hấp thu nhanh chóng để tăng cân khoa học.

Lysine kết hợp FOS: Lysine giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng, giúp trẻ ăn giỏi, ăn ngon hơn. giúp tăng khả năng miễn dịch, giúp trí não và thị giác phát triển. FOS là hệ chất xơ tự nhiên giúp con có đường ruột khỏe mạnh, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Chiết xuất tổ yến: Cung cấp nguồn dưỡng chất quý giá cho sự phát triển của trẻ. Giúp trẻ ăn ngon, tiêu hóa tốt, hấp thu khỏe, lại thông minh, sáng trí.

Nestomil Gain là một sản phẩm dinh dưỡng công thức với mục đích ăn bổ sung, sẽ là bữa phụ dinh dưỡng tuyệt vời dành cho trẻ nhỏ. Nếu ba mẹ quá khó khăn trong việc tìm cách giúp con tăng cân, hãy tham khảo cho con sử dụng sữa Nestomil Gain đều đặn mỗi ngày.

Mua sữa Nestomil ở đâu chuẩn, chính hãng, giá tốt?

Để mua được các loại sữa Nestomil Gain chính hãng, giá tốt các bạn hãy thực hiện ngay các cách sau:

– Liên hệ số hotline: 0987.990.662

– Truy cập fanpage Sữa Dinh Dưỡng Nestomil

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua ngay