Top 3 loại sữa nội được mẹ Việt yên tâm lựa chọn cho con

Top 3 loại sữa nội được mẹ Việt yên tâm lựa chọn cho con hiện nay là gì? Nestomil, Smarter và Dairy Pro đang là 3 thương hiệu sữa được yêu thích và khiến các mẹ rất yên tâm về chất lượng. Cùng Khánh Vy Baby tìm hiểu một chút về 3 loại sữa này nhé!

Sữa Nestomil – Sữa Việt thơm ngon, mát lành bé con yêu thích

Sữa Nestomil là dòng sữa Việt được nghiên cứu và sản xuất tại Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutriking, trên dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến, với những quy chuẩn khắt khe nhất. Nhằm đảm bảo tất cả các yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sữa Nestomil có nhiều loại phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau của trẻ nhỏ như: trẻ sơ sinh, trẻ từ 1 tuổi đến 10 tuổi, trẻ 6-36 tháng tuổi. Tùy theo lứa tuổi, thể trạng, đặc điểm sức khỏe của trẻ mà mẹ có thể lựa chọn chọn sản phẩm của trẻ nhỏ mà bố mẹ có thể lựa chọn loại sữa phù hợp. Ví dụ sữa Nestomil Colostrum giúp tăng đề kháng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sữa Nestomil Pedia dành cho trẻ biếng ăn và chậm tăng cân, sữa Nestomil Gain dành cho trẻ chậm tăng cân từ 1 tuổi trở lên, sữa Nestomil Grow IQ giúp trẻ tăng chiều cao…

top-3-sua-noi-duoc-me-viet-yeu-thich-1
top-3-sua-noi-duoc-me-viet-yeu-thich-1

Sữa Nestomil là sản phẩm dinh dưỡng được bố mẹ Việt yêu thích bởi chất lượng tốt, giá thành lại hợp lý. Sữa được sản xuất tại Việt Nam nên có giá thành hợp lý hơn rất nhiều với các loại sữa nhập khẩu khác. Chính vì vậy, nó phù hợp với số đông gia đình Việt Nam hiện nay.

Sữa Smarter – Sữa mát giúp con tăng cân khoa học

Sữa Smarter được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy của công ty Cổ phần thực phẩm Nanofood – đơn vị chuyên nghiệp và uy tín đã và đang sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng uy tín trên thị trường. Sữa cũng có những nhn

Sữa Smarter có hương vị thơm, dịu, ngọt mát tương tự như sữa mẹ giúp bé dễ thích nghi với sữa công thức. Hương vị sữa thay đổi theo độ tuổi giúp kích thích vị giác, giúp bé có khẩu vị tốt hơn. Sữa mát, dễ hấp thu, không gây nóng trong, không khiến trẻ bị táo bón, giúp trẻ dễ hấp thu. Hàm lượng chất xơ cao và sữa non cũng giúp bé có đường ruột khỏe mạnh, ngăn ngừa những viêm nhiễm tại đường ruột.

Sữa Dairy Pro – Dinh dưỡng cân đối và đầy đủ

Sữa dinh dưỡng Dairy Pro là sản phẩm sữa công thức do công ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Quốc Tế New House Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. Đây cũng là một dòng sữa uy tín và nổi tiếng được mẹ Việt yêu thích.

Dairy Pro là dòng sữa có nhiều sản phẩm sữa phù hợp với nhiều lứa tuổi từ sơ sinh, trẻ nhỏ từ 1-15 tuổi, người cao tuổi, sữa pha sẵn,… Sữa dinh dưỡng Dairy Pro được sản xuất trên quy trình hiện đại của nhà máy Dược phẩm HADU – một trong những nhà máy hiện đại và lớn nhất miền Bắc. Các nguyên liệu được xử lý bằng công nghệ hiện đại và lớn nhất miền Bắc, giữ nguyên vẹn và tối đa hàm lượng dưỡng chất.

Sữa có hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ và cân đối theo từng độ tuổi giúp sữa giúp trẻ có được nguồn dinh dưỡng hợp lý cho con phát triển một cách khỏe mạnh, cao lớn.

Hiện tại, 3 loại sữa Nestomil, Smarter và Dairy Pro hiện đang được bán tại hệ thống cửa hàng của Khánh Vy Baby. Bố mẹ có thể tới ngay hệ thống của Khánh Vy Baby để mua những sản phẩm sữa được yêu thích này nhé! Liên hệ số hotline: 0987.990.662 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất!

Xem thêm: 

Sữa Smarter Mama: Cho bé cân nặng chuẩn vàng

Sữa Smarter Colostrum cho con đề kháng khỏe mạnh vượt trội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua ngay