Tăng đề kháng cho con nhờ sữa Smarter

Tăng đề kháng cho con nhờ sữa Smarter! Các mẹ hãy tham khảo ngay những tuyệt chiêu để giúp con tăng đề kháng cùng với sữa Smarter nhé!

Các mẹ đã tăng đề kháng cho con nhờ sữa Smarter như thế nào?

Các mẹ đã tăng đề kháng cho con nhờ sữa Smarter chưa? Chọn sữa đúng độ tuổi, đúng nhu cầu dinh dưỡng, cho con sử dụng đều đặn, phù hợp với lứa tuổi là những tuyệt chiêu giúp tăng đề kháng cho con yêu của mình đó mẹ ơi. Rất nhiều mẹ trên khắp Việt Nam đã ựa chọn sữa Smarter để giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường đề kháng cho con yêu của mình. Còn mẹ thì sao?

Mẹ Vũ Việt Phương Linh: Vì bé còi cọc, mãi chẳng tăng cân, sức đề kháng cũng kém theo, cứ tí cái lại ốm, tí cái lại ốm. Tìm hiểu mãi cũng tìm thấy sữa Smarter Gain, sau khi cho bé uống khoảng gần 2 tháng là bắt đầu  thấy con tăng cân ổn định. Con tăng cân thì tự nhiên đề kháng con cũng tốt lên. Con giảm hẳn ốm vặt, đỡ viêm phế quản, viêm họng… Không ngờ sữa Smater lại tốt vậy luôn á.

Bố Lê Hoàng Hải: Vợ hơi ít sữa nên bé tầm 9 tháng là sữa mẹ không đủ nên hai vợ chồng tìm hiểu sữa cho con. Mình vừa muốn tìm một loại sữa giúp con tăng cân, vừa muốn con có thể tăng đề kháng để giảm ốm vặt. Điều kiện gia đình mình cũng vừa phải, hai vợ chồng làm công nhân nên kinh tế cũng không có quá nhiều. Sau khi được tư vấn thì chọn được sữa Smarter Colostrum cho con. Giờ bé được 12 tháng rồi, sau 3 tháng dùng sữa thì thấy bé con phát triển tốt, tăng cân đều đều và trộm vía là con ít ốm vặt lắm. Chỉ hu hi xíu là khỏi thôi.

Mẹ Ngô Hải Yến: Cảm ơn sữa Smarter rất nhiều vì đã tìm được sữa chân ái cho con. Nhờ sữa Smarter mà con tăng cân tốt, ăn ngon lại đỡ ốm vặt. Quá là thích luôn ạ.

tang-de-khang-cho-con-nho-sua-smarter-1

Vì sao sữa Smarter giúp tăng đề kháng cho con?

Các mẹ có biết vì sao sữa Smarter lại giúp tăng đề kháng cho con yêu không? Sữa Smarter cung cấp các nguồn dưỡng chất cho con phát triển một cách toàn diện như: chất đạm, chất béo, các vitamin và khoáng chất thiết yếu khác.

Đặc biệt, trong sữa Smarter có chứa sữa non colostrum – có nguồn dinh dưỡng tương tự như sữa non có trong sữa mẹ. Với hàm lượng cao IgG lên tới 450mg, 3000mg Colostrum, có thêm 2’Fl – HMO, lại được bổ sung thêm bột yến sào và bột óc chó. Đây đều là những dưỡng chất vàng để tăng cường đề kháng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Và nếu chọn được đúng loại sữa phù hợp theo lứa tuổi của con thì mẹ hoàn toàn có thể giúp con tăng đề kháng nhờ sữa Smarter.

Các bố mẹ lưu ý cần sử dụng sữa đúng liều lượng theo độ tuổi của con. Sử dụng đều đặn hàng ngày và kiên trì thì mới đạt được hiệu quả. Tuyệt đối không dùng quá liều lượng khuyến cáo, cần cân đối việc uống sữa và ăn các thực phẩm khác. Không lạm dụng sữa nhé bố mẹ ơi.

Xem thêm:

Làm sao để mua được sữa Smarter chính hãng giá tốt nhất

Smarter Gain Sữa ngon bé thích cho cân nặng cán đích

Sữa Smarter Mama: Cho bé cân nặng chuẩn vàng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua ngay