Sữa bầu Morinaga – Vị ngon thơm mát cho mẹ tự tin giữ dáng

Sữa bầu Morinaga được các mẹ bầu cực kỳ yêu thích bởi vị thơm ngon, dễ uống, dịu mát, không hề ngán, ngấy như nhiều loại sữa bầu khác trên thị trường. Cùng Khánh Vy Baby khám phá những điều thú vị từ sữa bầu này nhé.

Sữa bầu Morinaga rất thơm ngon mà không sợ béo

Sữa Morinaga dành cho bà bầu là một giải pháp bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho mẹ bầu, đồng thời cung cấp nguồn dưỡng chất để nuôi dưỡng thai nhi. Giúp cả mẹ và bé đều có một sức khỏe tốt trong suốt hành trình 9 tháng 10 ngày.

Morinaga là một thương hiệu các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Nhật Bản với rất nhiều những sản phẩm, thực phẩm thiết yếu. Trong đó, sữa dành cho bà bầu Morinaga với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ.

Morinaga có 3 hương vị cho mẹ bầu lựa chọn. Vị matcha, vị trà sữa, vị café. 3 vị được chia thành 3 màu rất dễ phân biệt để các mẹ lựa chọn. Sữa cung cấp tới 12 loại dưỡng chất và vitamin cần thiết như: Vitamin A, B, C, D, vitamin B6, B9, B12, Canxi, Magie, DHA, Canxi… Hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa sẽ tập trung dinh dưỡng cho con nhiều hơn cho mẹ. Hàm lượng đường cũng rất thấp nên mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tăng cân, tiểu đường thai kỳ.

Thơm ngon, dịu mát ngon như một ly trà sữa giải khát bình thường khiến mẹ có thể thưởng thức thật dễ dàng dù có đang nghén ngẩm. Sữa còn được đóng gói ở dạng túi giấy nhỏ nên không cần phải đong đếm, phải chia liều lượng mà chỉ cần cho ra ly, cho thêm nước khuấy đều rồi uống. 1 phút là mẹ có ngay ly sữa thơm ngon, thanh mát dễ uống rồi nhé.

sua-bau-morinaga-1

Mua sữa bầu Morinaga nội địa chính hãng tại Khánh Vy Baby

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm sữa Morinaga. Tuy nhiên sữa chính hãng, sữa nhập khẩu, sữa nội địa… có quá nhiều cách gọi khác nhau từ những nhà cung cấp khiến cho mẹ bầu bị rối trí khi lựa chọn. Để chọn được sữa chuẩn chính hãng, mẹ nên lựa chọn mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của Khánh Vy Baby nhé!

Tại Khánh Vy Baby, các mẹ sẽ mua được sản phẩm sữa bầu Morinaga chính hãng, chuẩn chất lượng với giá thành hợp lý.

Khánh Vy Baby hướng dẫn mẹ cách pha một ly sữa thơm ngon nhé:

– Mẹ chuẩn bị một chiếc cốc/ly sạch, 1 chiếc thìa, nước ấm

– Mẹ lấy 1 gói sữa Morinaga vị mà mẹ yêu thích nhất cho vào cốc

– Tiếp theo đổ thêm 100ml nước và khuấy tan

– Sau đó thưởng thức khi sữa còn ấm hoặc cho thêm đá vào để uống lạnh

Mỗi ngày mẹ nên uống từ 2-3 gói sữa để đảm bảo dinh dưỡng. Mẹ nên bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp nhé.

Sữa bầu Morinaga đã và đang là chân ái của rất nhiều mẹ bầu trên khắp cả nước bởi hương vị thơm ngon, dịu mát, không ngấy và không ngọt.

Sữa bầu Morinaga đã và đang có mặt trên kệ của các cửa hàng Khánh Vy Baby. Các mẹ liên hệ theo những cách sau nhé:

Liên hệ số hotline 0987.990.662

Nhắn tin cho fanpage Khánh Vy Baby

Xem thêm: 

Mua sữa Blackmores chính hãng tại Vĩnh Phúc

Sữa Nestomil nào giúp bé tăng chiều cao?

Tuyệt chiêu giúp trẻ hết biếng ăn nhờ sữa Masskid Pedia

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua ngay