Kem nẻ Pigeon Protéqua – Bí kíp để da bé không bị khô nẻ mùa đông

Bí kíp để da bé không bị khô nẻ mùa đông đây rồi các bạn ơi! Đó chính là kem nẻ Pigeon Protéqua. Một siêu phẩm từ thương hiệu Pigeon được hàng triệu bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng. Mẹ hãy tới Khánh Vy Baby – nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng dành cho mẹ và em bé để mua sản phẩm này cho con yêu nhé!

Kem nẻ Pigeon Protéqua có gì đặc biệt mẹ nhỉ?

Mùa đông khô hanh, trời rét lạnh kèm theo độ ẩm thấp là những yếu tố khiến cho làn da của em bé bị khô, nẻ. Vào điều kiện thời tiết thế này, bố mẹ cần phải có biện pháp dưỡng ẩm toàn thân cho con, giúp da con mềm ẩm hơn, từ đó giảm tình trạng khô nẻ.

Pigeon Protéqua là sản phẩm dưỡng da đa năng có thể sử dụng cho toàn thân để dưỡng ẩm cho da, bảo vệ những vùng da nhạy cảm của bé. Với công thức an toàn và dịu nhẹ, Pigeon Protéqua không hề gây ra các kích ứng cho làn da trẻ nhờ thành phần tự nhiên.

Với chiết xuất từ rễ cam thảo, cung cấp các đặc tính chống viêm có thể làm dịu ngứa do da khô và nhạy cảm. Pigeon Protéqua có thể dùng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Lưu ý chỉ dùng ngoài da cho bé thôi bố mẹ nha.

Hướng dẫn mẹ sử dụng Pigeon Protéqua cho bé nhé: Bóp một lượng sản phẩm vừa đủ lên bàn tay, sau đó thoa lên các vùng da khô hay nứt nẻ của bé. Sử dụng 2-3 lần mỗi ngày hoặc nhiều hơn nếu như da bé quá khô nẻ.

Sau khi thoa kem nẻ Pigeon Protéqua lên da, da bé sẽ trở nên mềm ẩm, mịn màng, giảm hẳn tình trạng khô, căng, nứt nẻ. Kem không tạo độ bết dính, không gây khó chịu cho trẻ.

kem-ne-pigeon-protequa-1

Mua kem nẻ Pigeon Protéqua ở đâu?

Sản phẩm có sẵn tại hệ thống cửa hàng của Khánh Vy Baby, sản phẩm cam kết chính hãng nhập khẩu từ Nhật Bản. Mẹ nhớ ghé ngay Khánh Vy Baby để mua kem nẻ Pigeon Protéqua về cho bé yêu sử dụng vào mùa đông năm nay nhé.

Khánh Vy Baby hiện đang là hệ thống cửa hàng mẹ và bé uy tín trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp dành cho mẹ và bé như:

Sữa bột, sữa tươi, sữa chua… và các sản phẩm khác dành cho trẻ nhỏ của các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và trên khắp thế giới như: Meji, Vinamilk, Nestle, Abbott, Nestomil, Smarter,…

Các loại bỉm dành cho bé từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và trên thế giới như: Merries, Huggies, Bobby, Goldgi, Yizing, Moony,…

Các sản phẩm dành cho mẹ và bé như: thực phẩm chức năng, siro, tăng đề kháng, đồ ăn dặm, dụng cụ ăn dặm, dụng cụ chế biến thức ăn, khay, chén, bát…

Quần áo, giày dép, đồ chơi… cùng rất nhiều sản phẩm khác dành cho em bé.

Tại Khánh Vy Baby, bố mẹ có thể thỏa sức lựa chọn cho con rất nhiều những sản phẩm chất lượng mà không lo về giá. Khánh Vy Baby cam kết chỉ bán những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng. Khánh Vy baby tự hào là địa chỉ tin cậy được bố mẹ lựa chọn để mua sắm các vật dụng cho con.

Bố mẹ tới Khánh Vy Baby để lựa chọn đồ cho mẹ và bé nhé!

Xem thêm: 

Sữa bầu Morinaga – Vị ngon thơm mát cho mẹ tự tin giữ dáng

Sữa Nestomil nào giúp bé tăng chiều cao?

Tuyệt chiêu giúp trẻ hết biếng ăn nhờ sữa Masskid Pedia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua ngay