Tuyệt chiêu giúp bé yêu hết táo bón nhờ Chất xơ Hera Happy

Khánh Vy Baby mách mẹ bí kíp giúp bé yêu hết táo bón, cải thiện hệ vi sinh đường ruột đây. Chính là chất xơ Hera Happy. Giúp bé yêu nhuận tràng, tiêu hóa tốt, hết táo bón cực kỳ dễ dàng. Mẹ tham khảo ngay nhé!

Táo bón ở trẻ – tình trạng phổ biến với rất nhiều nguy cơ

Táo bón là một tình trạng rất phổ biến ở trẻ nhỏ. Táo bón không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ, đồng thời có thể gây ra nhiều nguy cơ bệnh lý khác.

Trẻ bị táo bón dô nhiều nguyên nhân trong đó phổ biến là do: dinh dưỡng không hợp lý khi ăn quá nhiều protein mà lại thiếu chất xơ, thiếu nước, trẻ nhịn đi tiểu thường xuyên… Ngoài ra còn một số nguyên nhân do bệnh lý bẩm sinh.

Táo bón có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

Đại tiện ra máu: Phân khô, cứng, gồ ghề nên mỗi lần đi đại tiện sẽ làm tổn thương lớp niêm mạc của ống hậu môn trực tràng, gây chảy máu.

Nứt kẽ hậu môn: Táo bón kéo dài làm lượng phân tích trữ ở trực tràng dần to và rắn chắc hơn, khối lượng phân lớn hơn độ giãn nở của hậu môn làm cho kẽ hậu môn của bé bị nứt.

Bé sợ hãi khi đi ngoài: Bé đau đớn và cảm thấy sợ hãi mỗi khi đi đại tiện. Bé càng sợ đi đại tiện thì tình trạng táo bón lại càng kéo dài.

Bé đau bụng, thậm chí là tắc ruột: Do phân ứ đọng trong trực tràng khiến trẻ cảm thấy đau vùng bụng dưới rốn, trẻ có thể gây bán tắc ruột.

Các bệnh lý như trĩ nội, trĩ ngoại, viêm ống hậu môn trực tràng, tắc ruột… và rất nhiều nguy cơ khác.

Vậy làm sao để giải quyết được tình trạng táo bón? Khánh Vy Baby mách mẹ nhé!

Hera Happy – giải pháp cải thiện tình trạng táo bón hiệu quả

Với thành phần là chất xơ hòa tan Inulin và FOS được chiết xuất từ cây cải xoăn Chi Lê, giúp bổ sung chất xơ cho đường ruột. Giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường lợi khuẩn, giúp phân mềm hơn, trơn tru hơn và giúp bé dễ đi vệ sinh hơn.

Sản phẩm được bổ sung HMO – thành phần có trong sữa mẹ giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch, cải thiện tiêu hóa. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, HMO giúp giảm nhiễm trùng đường tiêu hóa và hô hấp ở trẻ nhỏ.

Với 100% nguyên liệu được nhập khẩu châu Âu, trong đó có đường Vitanose – là đường an toàn kể cả với những người tiểu đường. Mùi vị thơm, ngọt và ngon như kẹo bông rất yêu chiều vị giác của trẻ nhỏ. Khiến các bé dễ dàng sử dụng hàng ngày.

Tại Khánh Vy Baby, bố mẹ có thể thỏa sức lựa chọn cho con rất nhiều những sản phẩm chất lượng mà không lo về giá. Khánh Vy Baby cam kết chỉ bán những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng. Khánh Vy baby tự hào là địa chỉ tin cậy được bố mẹ lựa chọn để mua sắm các vật dụng cho con.

Bố mẹ tới Khánh Vy Baby để lựa chọn đồ cho mẹ và bé nhé!

Xem thêm: 

Sữa bầu Morinaga – Vị ngon thơm mát cho mẹ tự tin giữ dáng

Sữa Nestomil nào giúp bé tăng chiều cao?

Tuyệt chiêu giúp trẻ hết biếng ăn nhờ sữa Masskid Pedia

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua ngay