Sữa bầu nào giữ dáng mà vẫn đủ chất? Khánh Vy Baby nhắc mẹ ngay!

Nghén ngẩm khiến các mẹ bầu chán ăn, mệt mỏi, sụt cân, không đủ dưỡng chất cho mình và em bé. Mẹ đừng lo lắng, Khánh Vy Baby mách mẹ những loại sữa bầu dễ uống và giàu dưỡng chất giúp các mẹ không tăng cân, giữ dáng tốt và cung cấp đủ dưỡng chất cho con yêu nhé.

Sữa bầu Nestomil – giàu kháng thể, giàu dinh dưỡng cho mẹ và bé

Sữa bầu Nestomil đã và đang là một loại sữa được các mẹ Việt rất yêu thích. Trong quá trình mang thai có nhiều mẹ gặp các vấn đề về tiêu hóa đặc biệt là táo bón thì sữa Nestomil sẽ cung cấp nguồn chất xơ dồi dào giúp cân bằng hệ tiêu hóa. Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung đầy đủ Vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết cho mẹ và bé: Sắt, Magie, Axit Folic,….

Làm mẹ bầu nhưng tất cả các bà bầu đều mong muốn con mình khỏe mạnh nhưng vẫn giữ dáng. Nên rất nhiều mẹ tìm hiểu về các loại sữa bầu nào giữ dáng mà vẫn đủ chất cho mẹ và con. Sữa bầu Nestomil chính là gợi ý tuyệt vời mẹ nha. Nhưng giờ đây, mẹ sẽ đẹp hơn khi sử dụng sữa Nestomil Mama với hàm lượng đạm cao, ít béo giúp mẹ không bị thừa cân bể dáng mà vẫn bổ sung đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng nuôi cả mẹ và bé trong bụng.

Với Nestomil Mama, mẹ tự tin khi sải bước ra đường, sở hữu vóc dáng khiến các mẹ bầu khác ước ao. Mẹ sẽ chẳng phải lo lắng trở nên xấu xí trong mắt ba của bé và những người xung quanh đâu nhé.

Sữa bầu Smarter thơm ngon, dễ uống, dinh dưỡng đầy đủ

Sữa non Smarter là một lựa chọn tuyệt vời dành cho mẹ bầu đang mang thai và cho con bú nhờ các thành phần như: sữa non giúp tăng cường sức đề kháng; Canxi giúp hình thành xương cho bé; Lợi khuẩn giúp mẹ có hệ tiêu hóa tốt, bổ sung sắt cho thai kỳ khỏe mạnh, thêm hệ dưỡng chất gồm các vitamin khoáng chất thiết yếu giúp mẹ có một nguồn dinh dưỡng dồi dào và đầy đủ. Sữa ít ngọt, ít béo, vị thơm dịu rất phù hợp với khẩu vị các mẹ bầu, nên mẹ không lo bị tăng cân, béo phì khi sử dụng nhé.

Sữa Smarter Mama được bổ sung kháng thể IgG từ thành phần sữa non nhập khẩu Mỹ, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ, giúp mẹ giảm mắc các bệnh vặt trong thai kỳ, giúp cơ thể khỏe mạnh trong suốt thời gian mang thai. Từ đó tạo nền tảng sức khỏe cho em bé trong bụng, giúp con khỏe mạnh ngay từ khi còn trong bụng.

sua-smarter-mama-1

Sữa bầu Morinaga – thơm nhẹ dịu mát

Sữa bầu Morinaga chẳng khác gì một loại thức uống giải khát bởi hương vị thơm ngon như một ly trà sữa, dễ dàng sử dụng với dạng gói tiện lợi và hàm lượng chất béo thấp. Giúp mẹ thoải mái sử dụng trong thai kỳ mà không sợ tăng cân hay tiểu đường thai kỳ.

Trong thành phần sữa cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho mẹ và bé như: Sắt, canxi, DHA, Axit Folic, vitamin D,…Ngoài ra, Sữa bầu Morinaga còn có thành phần chứa men Lactase có tác dụng giúp tiêu hóa các thành phần khó tiêu, giảm cảm giác đầy bụng, giảm tình trạng táo bón ở mẹ bầu.

Trên đây là những loại sữa bầu nào giữ dáng mà vẫn đủ chất. Mẹ hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé. Mọi thắc mắc mẹ hãy liên hệ với Khánh Vy Baby để được tư vấn và hướng dẫn nhé.

Xem thêm: 

Tại Khánh Vy Baby, bố mẹ có thể thỏa sức lựa chọn cho con rất nhiều những sản phẩm chất lượng mà không lo về giá. Khánh Vy Baby cam kết chỉ bán những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng. Khánh Vy baby tự hào là địa chỉ tin cậy được bố mẹ lựa chọn để mua sắm các vật dụng cho con.

Bố mẹ tới Khánh Vy Baby để lựa chọn đồ cho mẹ và bé nhé!

Xem thêm: 

Sữa bầu Morinaga – Vị ngon thơm mát cho mẹ tự tin giữ dáng

Sữa Nestomil nào giúp bé tăng chiều cao?

Tuyệt chiêu giúp trẻ hết biếng ăn nhờ sữa Masskid Pedia

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua ngay