Ăn dặm ngon con đủ chất với bột ăn dặm Nano IQ

Ăn dặm ngon con đủ chất với bột ăn dặm Nano IQ, một sản phẩm vừa giàu dinh dưỡng cho con, vừa tiện lợi cho bố mẹ. Bột ăn dặm Nano IQ có gì mà tuyệt vời đến vậy? Hãy cùng khám phá nhé!

Bé ăn dặm mẹ hãy nhớ chọn bột ăn dặm Nano IQ nhé

Khi bé nhà mẹ có dấu hiệu sẵn sàng cho việc ăn dặm, cũng chính là lúc bố mẹ phải đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Chọn loại thực phẩm nào cho con khi bắt đầu ăn dặm?” Mẹ bận rộn nhưng vẫn muốn cho con ăn đủ chất, đủ dinh dưỡng thì phải làm sao? Khánh Vy Baby gợi ý cho mẹ một giải pháp hoàn hảo cho thời kỳ bắt đầu ăn dặm đây! Đó chính là bột ăn dặm Nano IQ có nguồn nguyên liệu được chọn lựa từ  thiên nhiên, gồm các loại rau, củ, quả, thịt cá và hải sản đạt chuẩn.

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến bậc nhất giúp giữ trọn giá trị dinh dưỡng thuần khiết và an toàn của nguồn nguyên liệu tự nhiên, mang đến cho trẻ một chế độ ăn giàu dinh dưỡng. Đặc biệt bổ sung bột óc chó, chiết xuất yến sào và canxi hữu cơ giúp con yêu tối ưu hóa dinh dưỡng. Có bột ăn dặm Nano IQ mẹ an tâm hơn khi sử dụng và nhàn hơn mỗi khi chăm bé.

bot-an-dam-nano-iq-1

Đầy đủ hương vị, thơm ngon cho bé yêu

Bột ăn dặm Nano IQ có rất nhiều hương vị cho bé yêu có thể trải nghiệm và khám phá vị giác của mình.

Vị cá hồi – bông cải xanh: với thành phần chính gồm gạo sữa, cá hồi, bông cải xanh và được bổ sung thêm các dưỡng chất như 2Fl-HMO, Sữa non, Canxi, chất xơ FOS, DHA… giúp bé yêu ăn ngon miệng, thêm thông minh, phát triển trí não và thị giác.

Vị gà – rau củ: Với thành phần gồm thịt gà, rau củ quả như cà rốt, đậu Hà Lan,… được bổ sung thêm dưỡng chất như 2Fl-HMO, Sữa non, Canxi, chất xơ FOS, DHA… giúp bé yêu ăn ngon miệng, thêm thông minh, phát triển trí não và thị giác.

Vị bò – cải bó xôi: Thành phần gồm thịt bò, cải bó xôi, là những thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, lại được bổ sung thêm các dưỡng chất như 2Fl-HMO, Sữa non, Canxi, chất xơ FOS, DHA… giúp bé yêu ăn ngon miệng, thêm thông minh, phát triển trí não và thị giác.

Vị gạo sữa – bí đỏ: Vị thơm ngon, thuần tự nhiên, gồm gạo sữa và rau củ, thơm ngọt và hấp dẫn. Rất thích hợp cho các bé mới bắt đầu tập dăn dặm.

Mẹ hãy thử và xem bé thích với hương vị nào nhé. Liên hệ với Khánh Vy Baby để chúng tôi tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhé mẹ ơi!

Xem thêm: 

Tuyệt chiêu giúp bé yêu hết táo bón nhờ Chất xơ Hera Happy

Sữa BigBibi Ensure Diamond – Dinh dưỡng tốt lành cho cả nhà khỏe mạnh

Kem nẻ Pigeon Protéqua – Bí kíp để da bé không bị khô nẻ mùa đông

Tại Khánh Vy Baby, bố mẹ có thể thỏa sức lựa chọn cho con rất nhiều những sản phẩm chất lượng mà không lo về giá. Khánh Vy Baby cam kết chỉ bán những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng. Khánh Vy baby tự hào là địa chỉ tin cậy được bố mẹ lựa chọn để mua sắm các vật dụng cho con.

Bố mẹ tới Khánh Vy Baby để lựa chọn đồ cho mẹ và bé nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua ngay