Đề kháng vững vàng vui đón Tết sang cùng Smarter Colostrum

Tết đến nơi rồi! Bé yêu của mẹ đã có một đề kháng khỏe mạnh để đón Tết thật vui khỏe chưa nào? Để sữa Smarter Colostrum đồng hành cùng bố mẹ giúp con yêu có đề kháng khỏe mạnh vững vàng, cùng đón Tết Quý Mão thật vui vẻ và nhiều ý nghĩa nhé!

Sữa Smarter Colostrum – cho con đề kháng vững vàng

Sữa Smarter Colostrum là sữa dinh dưỡng công thức dành cho trẻ dưới 12 tháng tuổi. Với ưu thế nổi trội là giúp tăng cường đề kháng cho trẻ nhỏ, sữa Smarter Colostrum giúp bé yêu thêm khỏe mạnh, có khả năng chống lại các bệnh vặt trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch. Sữa Smarter Colostrum cung cấp những dưỡng chất quan trọng giúp con tăng đề kháng đó là 2’Fl-HMO – IgG và Sữa non.

IgG hay còn được gọi là globulin G, chiếm khoảng 10 – 20% protein huyết tương, được tạo ra bởi hệ thống miễn dịch để chống lại nhiễm trùng và tiêu diệt các kháng nguyên. Là kháng thể có tỷ lệ cao nhất trong hệ thống miễn dịch (80%) của cơ thể và là kháng thể nhỏ nhất.

 

Sữa non có thành phần dinh dưỡng cao gấp 5 lần sữa thông thường, chứa nhiềde-khang-vung-vang-vui-don-tet-sang-cung-smarter-colostrum-2u glubolin miễn dịch, lactoferrin, các yêu tố tăng trưởng… và nhiều dưỡng chất khác có khả năng chống nhiễm trùng, tăng khả năng miễn dịch ở giai đoạn đầu đời. Hàm lượng vitamin A, E, B2, B3,… cùng rất nhiều khoáng chất thiết yếu khác giúp chống lại nhiễm trùng, phát triển não bộ của trẻ, hỗ trợ miễn dịch và hệ thống tiêu hóa.

Sữa được bổ sung 2’Fl-HMO là dưỡng chất đặc biệt quan trong có trong sữa mẹ, giúp tăng cường sức đề kháng, hoàn thiện hệ miễn dịch non nớt của trẻ. Đây là loại HMO có vai trò trực tiếp kích thích hệ thống miễn dịch bằng cách thúc đẩy lợi khuẩn trong đường ruột và ngăn chặn các tác nhân gây bệnh.

Thêm vào đó, chiết xuất bột óc chó cùng tổ yến sào tự nhiên cung cấp những axit amin giúp tăng đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa khỏe, ăn ngon miệng, giúp con khỏe mạnh hơn.

Cùng Smarter đón Tết ý nghĩa, xuân vui khỏe

Tết này, dù bận rộn thì bố mẹ hãy nhớ áp dụng lịch sinh hoạt và ăn uống khoa học cho con, đừng để con những ngày Tết ăn sai bữa, ăn nhiều bánh kẹo nhé.

Duy trì uống sữa Smarter hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng cho con. Thêm vào đó là duy trì chế độ ăn dặm đầy đủ dinh dưỡng và khoa học. Giúp con luôn khỏe mạnh và vui vẻ vào dịp Tết nhé bố mẹ ơi.

Khi đi chơi, bố mẹ thường mang theo trẻ nhỏ, chính việc đi lại nhiều trong ngày Tết mà bữa ăn và giấc ngủ của trẻ bị đảo lộn làm ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vì vậy, các bố mẹ chủ động, quan tâm, chăm lo đến bữa ăn, giấc ngủ và giữ đủ ấm khi thời tết thay đổi để đảm bảo sức khoẻ cho trẻ nhé.

Tết đến, cha mẹ nào cũng bận, bữa ăn nào cũng bận bịu tiếp đón khách nên trẻ được tự do thoải mái ăn và chơi không bị nhắc nhở. Nhiều cha mẹ cho con vừa ăn vừa xem tivi hoặc chạy nhảy để còn rảnh tay tiếp khách mà không biết như vậy là không tốt cho sức khỏe của bé, khiến các bé dễ bị đau dạ dày, trào ngược thực quản và hấp thu dinh dưỡng kém.

Duy trì việc vệ sinh răng miệng và vệ sinh thân thể cho bé nhé bố mẹ ơi. Đừng vì công việc bận rộn mà bỏ qua. Những thói quen như đánh răng rửa mặt theo đúng thói quen khoa học, vệ sinh chân tay sạch sẽ trước khi đi ngủ, rửa tay trước khi ăn và sau khi chơi. Có như vậy mới tránh được sự sinh sôi của vi khuẩn, hạn chế nhiều bệnh cho bé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua ngay