Bí quyết bảo vệ sức khỏe xương khớp tuổi xế chiều với Smarter Canxi Nano

Để Khánh Vy baby mách bạn bí quyết bảo vệ sức khỏe xương khớp tuổi xế chiều nhé! Rất đơn giản khi có Smarter Canxi Nano đồng hành cùng bạn! Nào, tìm hiểu ngay nhé!

Tuổi già và những vấn đề xương khớp

Trong rất nhiều những nguy cơ về sức khỏe khi tuổi già ập đến thì loãng xương, đau nhức xương khớp là vấn đề rất nhiều người gặp phải. Khi canxi bị mất từ xương rất khó để thay thế, từ đó gây ra tình trạng loãng xương, gãy xương, đau nhức xương. Có một số cách để bảo vệ người cao tuổi chống lại sự suy giảm của mật độ xương như: cung cấp đủ canxi và vitamin D, cũng như tập thể dục thể thao và duy trì một lối sống khỏe mạnh.

Những thực phẩm nào giàu canxi? Sữa và các sản phẩm từ sữa; các loại cá mềm, ăn được cả xương và một số loại thực phẩm giàu canxi như các loại đậu, rau lá xanh, hạnh nhân,…. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người cao tuổi nên uống sữa mỗi ngày để bổ sung lượng canxi đầy đủ cho cơ thể.

Vitamin D cũng rất cần thiết trong việc xây dựng và duy trì xương khớp khỏe mạnh. Nguồn vitamin D tốt nhất là ánh nắng mặt trời. Chỉ cần dành một khoảng thời gian ngắn tắm nắng mỗi ngày cũng giúp cơ thể có được vitamin D cần thiết. Thời gian tắm nắng có thể 10-30 phút một ngày tùy thuộc vào màu da, nơi ở và các thời điểm trong năm.

Tập thể dục như đi bộ, bơi lội, đạp xe… và giữ cân nặng ở mức hợp lý là biện pháp tốt hỗ trợ giúp xương chắc khỏe. Tuy nhiên, người cao tuổi, nhất là người có bệnh mạn tính nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn cách tập thể dục phù hợp với sức khỏe của mình.

bi-quyet-bao-ve-suc-khoe-xuong-khop-tuoi-xe-chieu-2

Sữa Smarter Canxi Nano – Bí quyết bảo vệ sức khỏe xương khớp tuổi xế chiều

Sữa Smarter Canxi Nano là một dòng sữa thuộc thương hiệu Smarter, giúp bổ sung hàm lượng cao canxi dưới dạng canxi nano, hàm lượng glucosamine, vitamin D3,… cho xương, răng chắc khỏe. Canxi Nano với điểm ưu việt là hấp thu nhanh và dễ dàng hơn rất nhiều lần so với canxi thông thường, không gây lắng cặn, không gây nóng trong.

Chỉ cần 2 ly sữa mỗi ngày, cùng với một chế độ ăn uống hợp lý là bạn đã có thể bổ dung đầy đủ dinh dưỡng, nguồn canxi và đặc biệt có thể phòng ngừa quy cơ loãng xương. Canxi Nano với điểm ưu việt là hấp thu nhanh và dễ dàng hơn rất nhiều lần so với canxi thông thường, không gây lắng cặn, không gây nóng trong. Đồng thời giúp giảm thiểu tình trạng thiếu canxi ở một số bệnh về xương khớp.

bi-quyet-bao-ve-suc-khoe-xuong-khop-tuoi-xe-chieu-1

Bên cạnh việc sử dụng sữa Smarter Canxi Nano mỗi ngày, các bạn hãy chú ý đến chế độ dinh dưỡng và tập luyện. Để giữ một nếp sinh hoạt khoa học và hợp lý. Từ đó cũng giúp hệ xương khớp khỏe mạnh hơn.

Sữa Smarter Canxi Nano dành cho những người cần bổ sung canxi như:

– Người bị loãng xương, thường xuyên đau mỏi xương khớp

– Người từ 30 tuổi trở lên

– Người có các bệnh về cơ xương khớp

Người từ 30 tuổi trở lên thường xuyên sử dụng sữa dinh dưỡng Smarter Canxi Nano sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng loãng xương, giúp xương chắc khỏe.

Xem thêm: 

Sữa BigBibi Ensure Diamond – Dinh dưỡng tốt lành cho cả nhà khỏe mạnh

Sữa Nestomil nào giúp bé tăng chiều cao?

Vì sao người cao tuổi nên uống sữa Smarter Canxi Nano

Để mua được các loại sữa Smarter chính hãng, giá tốt các bạn hãy thực hiện ngay các cách sau:

– Liên hệ số hotline: 0987.990.662

– Truy cập fanpage Sữa Dinh Dưỡng Smarter 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua ngay