Bé tăng cân đều đều với Smarter Pedia – Mẹ ơi cùng khám phá!

Bé tăng cân đều đều với Smarter Pedia, là tuyệt chiêu mà nhiều mẹ Việt đang áp dụng. Các mẹ nào đang muốn con yêu tăng cân? Hãy cùng Khánh Vy Baby tìm hiểu nhé!

Vì sao bé chậm tăng cân?

Có nhiều nguyên nhân khiến trẻ nhỏ chậm tăng cân. Cân nặng là một yếu tố đánh giá sự phát triển của trẻ nhỏ nên khi cân nặng của trẻ cứ mãi dậm chân tại chỗ khiến bố mẹ rất lo lắng. Nguyên nhân có thể do chế độ ăn của bé không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Hoặc trẻ có bệnh lý, bị biếng ăn, chế độ ăn không cân đối.

Giải pháp nào cho trẻ chậm tăng cân? Tùy theo nguyên nhâ mà trẻ chậm tăng cân là gì mà bố mẹ và người chăm sóc cần thực hiện những biện pháp như:

– Tăng cường cung cấp các chất dinh dưỡng, năng lượng cho trẻ

– Chia các bữa ăn trong ngày một cách phù hợp với độ tuổi của trẻ để dễ tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất.

– Vận động, thể dục vừa phải, cường độ tương đương đi bộ trong 30 phút trước bữa ăn sẽ giúp ăn ngon miệng hơn và kích thích tăng trưởng cơ.

– Nấu thức ăn đa dạng, thơm ngon, phù hợp với lứa tuổi của trẻ

– Cung cấp thêm vitamin, khoáng chất hoặc các chất vi lượng bị thiếu hụt.

Bổ sung sữa và các sản phẩm từ sữa giúp trẻ có thêm năng lượng để tăng cân một cách hiệu quả. Smarter Pedia là một giải pháp cải thiện tình trạng chậm tăng cân, biếng ăn, kém hấp thu ở trẻ. Giúp con ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt hơn, ổn định đường tiêu hóa, tăng cân một cách đều đặn và hiệu quả.

smarter-pedia-cho-be-tang-can-deu-deu-1

Giúp bé tăng cân đều với Smarter Pedia

Sữa Smarter Pedia là giải pháp dinh dưỡng khoa học giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, kém hấp thu ở trẻ. Nhờ công thức dinh dưỡng với những thành phần chuyên biệt như:

Sữa non: Với hàm lượng cao chứa các kháng thể như IgG, Lactoferin. Đây là những kháng thể quan trọng giúp tăng cường đề kháng, nâng cao thể trạng, giảm ốm vặt cho trẻ.

Hàm lượng dinh dưỡng cao: Với giá trị dinh dưỡng 1 Kcl/ml giúp bổ sung năng lượng dồi dào cho trẻ, giúp con được bổ sung năng lượng cao, hấp thu nhanh chóng để tăng cân khoa học.

Lysine kết hợp FOS: Lysine giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng, giúp trẻ ăn giỏi, ăn ngon hơn. giúp tăng khả năng miễn dịch, giúp trí não và thị giác phát triển. FOS là hệ chất xơ tự nhiên giúp con có đường ruột khỏe mạnh, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Chiết xuất tổ yến: Cung cấp nguồn dưỡng chất quý giá cho sự phát triển của trẻ. Giúp trẻ ăn ngon, tiêu hóa tốt, hấp thu khỏe, lại thông minh, sáng trí.

Smarter Pedia là một sản phẩm dinh dưỡng công thức với mục đích ăn bổ sung, sẽ là bữa phụ dinh dưỡng tuyệt vời dành cho trẻ nhỏ. Nếu ba mẹ quá khó khăn trong việc tìm cách giúp con tăng cân, hãy tham khảo cho con sử dụng sữa Smarter Pedia đều đặn mỗi ngày.

Xem thêm: 

Sữa Nestomil nào giúp bé tăng chiều cao?

Tuyệt chiêu giúp trẻ hết biếng ăn nhờ sữa Masskid Pedia

Để mua được các loại sữa Smarter chính hãng, giá tốt các bạn hãy thực hiện ngay các cách sau:

– Liên hệ số hotline: 0987.990.662

– Truy cập fanpage Sữa Dinh Dưỡng Smarter 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua ngay